9 อันดับ อนิเมะแฟนตาซี

อนิเมะแฟนตาซี อนิเมะแฟนตาซีเป็นผลงานสร้างสรรค์ที่บอกเล่าเรื่องราวโดยใช้จินตนาการของผู้แต่ง มีเรื่องราวมากมายที่แตกต่างจากความเป็นจริงทางสังคม ผู้สร้างบางคนสร้างโลกแฟนตาซีที่มีกฎเกณฑ์ วัฒนธรรม และความเชื่อทางสังคมของตัวเอง ซึ่งแตกต่างอย่างสิ้นเชิงจากโลกแห่งความเป็นจริง เช่น โลกมหัศจรรย์ของอะนิเมะแฟรี่เทล โลกของสัตว์ประหลาดในอนิเมะ ยังมีเรื่องราวในโลกสมัยใหม่ที่แทรกเข้าไปในแฟนตาซี เช่น เรื่อง That Time I Got Reincarnated as a Slime เวทมนตร์ผนึกปีศาจอันยิ่งใหญ่ มีคนใช้มนต์ดำเพื่อขจัดคำสาปที่ซ่อนอยู่ในชีวิตผู้คน

อนิเมะแฟนตาซี พันธสัญญาเนเวอร์แลนด์

อนิเมะแฟนตาซี เอ็มม่า นอร์แมน และเรย์ เป็นเด็กกำพร้าที่อาศัยอยู่ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ซึ่งมีผู้หญิงใจดีชื่อมาม่าคอยดูแลพวกเขาเป็นอย่างดี จนวันหนึ่งมีคนมาที่บ้านเพื่อเลี้ยงลูก อย่างไรก็ตามเด็กลืมตุ๊กตา เอ็มม่าและนอร์แมนตัดสินใจมอบตุ๊กตาให้ เป็นผลให้ทั้งสองได้เรียนรู้ความลับดำมืดของสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าโดยไม่ได้ตั้งใจ ในความเป็นจริงมันเป็นฟาร์มที่มนุษย์ถูกเลี้ยงดูมาเพื่อเลี้ยงปีศาจ มันเป็นจุดเริ่มต้นของการหลบหนีของเด็ก ๆ จากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าเพื่อความอยู่รอด

มหาเวทย์ผนึกมาร

คืนหนึ่ง Yuuji Itatori และรุ่นพี่ชมรมลึกลับค้นพบกล่องลึกลับที่บรรจุเศษนิ้วของใครบางคน พวกเขาไม่รู้เลยว่ามันเป็นวัตถุต้องสาปพิเศษ ทันทีที่เปิดกล่อง คำสาปรอบๆ ก็ถูกดึงดูดและพยายามกินวัตถุเพื่อเพิ่มพลัง ยูจิและรุ่นพี่ของเขาที่กำลังจะโดนสาปด้วยชีวิต ขอให้เมกุมิช่วยพวกเขา แต่กลับกลายเป็นว่าเด็กกลับถูกทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง เมื่อเห็นท่าทางที่ย่ำแย่ของเขา ยูจิก็กินวัตถุต้องคำสาปนั้นด้วยตัวเองเพื่อเข้าร่วมการต่อสู้ เป็นผลให้เขากลายเป็นร่างของ Cursed King และเข้าไปพัวพันในโลกของผู้ใช้ไสยศาสตร์อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว

ส่วนผู้ถูกแทงเสียชีวิตเป็นพนักงานออฟฟิศชาย อายุ 35 ปี นายมิคามิ แต่กลับลงเอยด้วยการไปนรกหรือสวรรค์ตามความเชื่อเรื่องชีวิตหลังความตาย ก่อนที่เขาจะรู้ตัว มิคามิก็กลับชาติมาเกิดในโลกที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ยิ่งไปกว่านั้น แม้ว่าเขาจะเกิดมาพร้อมกับร่างกายสไลม์ที่ยาวและดูอ่อนแอมาก แต่จริงๆ แล้วสไลม์นี้มีทักษะเทียบเท่ากับบอสคนสุดท้าย เนื่องจากไม่ว่าคุณจะกลืนอะไรลงไป คุณก็สามารถเรียนรู้และใช้ทักษะนั้นได้ ส่วนมิคามิและริมูรุในโลกนี้ก็ใช้ทักษะพิเศษของพวกเขาเพื่อช่วยเหลือผู้คนและเสริมสร้างมิตรภาพในโลกใหม่นี้

Dr. Stone

วันนั้น Taiki ตัดสินใจสารภาพความรู้สึกกับเพื่อนที่โรงเรียน Yuzuriha จู่ๆ โลกก็พบกับเหตุการณ์ประหลาดเมื่อแสงลึกลับทำให้ทุกสิ่งบนโลกกลายเป็นหินจนแข็งตัว สามพันปีต่อมา Senku ตกลงมาจากหินในขณะที่ยังมีสติอยู่ ปรากฎว่าไม่ใช่ทุกคนที่กลายเป็นหินตาย แต่ถูกเจ้าหน้าที่เก็บไว้ แต่เป้าหมายแห่งความก้าวหน้าทั้งหมดก็หายไป Senku อัจฉริยะด้านวิทยาศาสตร์สามารถช่วยเหลือ Taiki เพื่อนสนิทของเขาจากก้อนหินได้สำเร็จ ดังนั้นเขาจึงวางแผนที่จะฟื้นฟูอารยธรรมของมนุษย์อีกครั้ง

ไซคิหนุ่มพลังจิตอลเวง

การมีพลังพิเศษอย่าง OP อาจเป็นเรื่องน่ายินดีและแปลกใจสำหรับหลายๆ คน แต่คุสึโอะ ไซกิ นักเรียนมัธยมปลายกลับมาพร้อมกับพลังพิเศษที่ทรงพลังจนสามารถทำลายโลกได้ด้วยความคิดเพียงเท่านั้น ไม่ใช่สำหรับ เมื่อยังเป็นเด็ก เขาสามารถเดินบนอากาศได้ วาร์ปไปยังสถานที่ที่คุณต้องการ นอกจากนี้คุณยังสามารถอ่านใจผู้อื่นได้อีกด้วย อย่างไรก็ตาม เนื่องจากพลังนั้นแข็งแกร่งเกินไป ซาอิกิจึงอยากมีชีวิตที่ปกติสุข เธอซ่อนพลังวิเศษของเธอไว้และเป็นคนง่ายๆ แต่มีคนแปลก ๆ มากมายรอบตัวเธอ และดูเหมือนว่าเธอจะมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก

ศึกจอมเวทอภินิหาร

ประเทศที่มีมนต์ขลังอยู่ทุกหนทุกแห่งในชีวิตประจำวัน สิ่งนี้นำไปสู่การสร้างกิลด์ ซึ่งจัดนักมายากลออกเป็นกลุ่มๆ และประกอบอาชีพตามสัญญา และเมื่อพูดถึงกิลด์ที่แข็งแกร่งที่สุดในบรรดากิลด์แฟรี่เทล แน่นอนว่าต้องเป็นกิลด์แฟรี่เทล – ลูซี่ นักมายากลหนุ่มผู้ใฝ่ฝันที่จะเข้าร่วมกิลด์แฟรี่เทล ดังนั้นเธอจึงมุ่งมั่นที่จะทำความฝันของเธอให้เป็นจริง และระหว่างทางเธอได้พบกับนัตสึและแฮปปี้ สมาชิกสองคนของกิลด์แฟรี่เทลที่ตามหาอิกนีล มังกรที่เคยเลี้ยงดูนัตสึ นั่นคือจุดเริ่มต้นของการผจญภัยของลูซี่ในฐานะสมาชิกของกิลด์แฟรี่เทล

ไวโอเล็ต เอเวอร์การ์เดน

เรื่องราวของไวโอเล็ต เด็กสาวกำพร้าที่ถูกฝึกให้เป็นทหารเพื่อออกรบในสงคราม เป็นผลให้เธอมีบุคลิกที่เงียบขรึมเหมือนเครื่องจักรที่ไร้อารมณ์ซึ่งปฏิบัติตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชาของเธอ ในกองทัพ เธอทำงานโดยตรงภายใต้พันเอกกิลเบิร์ต จนกระทั่งสิ้นสุดสงครามเมื่อทั้งสองฝ่ายได้รับบาดเจ็บสาหัสและต้องแยกทางกัน ไวโอเล็ตซึ่งสูญเสียแขนทั้งสองข้างไปเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรับแขนเทียม จากนั้นเขาก็ทำงานเป็นตุ๊กตาหน่วยความจำอัตโนมัติและนักเขียนจดหมายที่ที่ทำการไปรษณีย์ของเพื่อนของผู้พัน เพื่อค้นหาความหมายของคำพูดสุดท้ายของพันเอกกิลเบิร์ตที่มีต่อเธอ

แบล็คโคลเวอร์ Black Clover

เรื่องราวของแอสต้าและยูโนะ เด็กกำพร้าสองคนที่มีบุคลิกที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง แต่พวกเขามีเป้าหมายเดียวกัน กลายเป็นจักรพรรดิเวทมนตร์แห่งอาณาจักรโคลเวอร์ ทั้งสองเป็นที่รู้จักในฐานะนักเวทย์ที่แข็งแกร่งที่สุด และว่ากันว่าไม่เพียงแต่บุคลิกของพวกเขาจะแตกต่างกันเท่านั้น แต่พลังเวทย์มนตร์ของพวกเขายังตรงกันข้ามอีกด้วย Yuno มีพลังเวทย์มนตร์ที่น่าทึ่ง ในขณะที่ Asta ไม่สามารถใช้พลังเวทย์มนตร์ใดๆ ได้เลย แต่เขามุ่งความสนใจไปที่การฝึกร่างกายอย่างหนักแทน จนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้รับเลือกจากดาบลึกลับที่มีพลังปีศาจ

อิรุมะคุง ผจญในแดนปีศาจ

อิรุมะ เด็กชายวัย 15 ปี ถูกพ่อแม่ผู้ให้กำเนิดขายให้กับปีศาจซัลลิแวน ผู้อำนวยการโรงเรียนในโลกปีศาจ เหตุผลก็คือมารเฒ่านี้ต้องการหลานเช่นเดียวกับปีศาจตัวอื่นๆ เขาจึงขอให้อิรุมะเซ็นสัญญาเป็นหลานชายของเขา โลกมนุษย์และโลกปีศาจนั้นแตกต่างกัน อิรุมะต้องเรียนรู้ที่จะทำตัวเหมือนปีศาจเพื่อซ่อนตัวตนที่แท้จริงของเขาเพื่อความปลอดภัย โดยเข้าเรียนที่โรงเรียนปีศาจซึ่งมีซัลลิแวนเป็นอาจารย์ใหญ่ อิรุมะผูกมิตรกับปีศาจประหลาดสองตัวอย่างรวดเร็ว อนิเมะแฟนตาซี